Hướng dẫn kiếm tiền trên Youtube bằng Re-up hợp pháp bạn biết chưa?

Chơi Reup video để kiếm tiền trên Youtube là một thực trạng rất phổ biến trong cộng đồng MMO hiện nay. Reup video gốc của người khác mà chưa được sự cho phép của chủ sở hữu là vi phạm bản quyền và nguyên tắc cộng đồng của Youtube. Nhưng thực tế cũng không phải như bạn nghĩ, không phải Youtube không cho phép Re-up chỉ là bạn vẫn chưa biết kiếm tiền trên youtube bằng cách reup hợp pháp mà thôi. Hôm nay, Trường sẽ giúp bạn làm điều đó.

Hướng dẫn kiếm tiền trên Youtube bằng Re-up hợp pháp bạn biết chưa?

Nếu bạn đã từng biết đến kiếm tiền trên youtube thì hẳn bạn biết rằng bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền theo phương pháp re-up video của người khác thành video của mình, rồi kiếm được tiền nhờ những lượt kích quảng cáo trên video của mình. Nhưng một điều rõ ràng là cách đó không bền vì video không phải của bạn và gần đây youtube rất coi trọng chính sách bản quyền tác giả trên video. Do đó kênh của bạn có thể chết bất kì lúc nào và công sức của bạn có thể bỏ sông bỏ biển hết. Vậy nếu như bạn không có khả năng sáng tạo ra video thì tại sao không reup một cách hợp pháp theo chuẩn Youtube cho phép.

Lợi ích của việc reup hợp pháp:

+Không sợ bị chết kênh hay báo cáo bản quyền vì bạn sử dụng đúng luật của Youtube cho phép.
+Không cần bỏ thời gian, nhân lực, trí sáng tạo  để tạo ra video
+Có thể tải nhiều video một cách nhanh chóng mà vẫn kiếm được tiền.
Bạn có biết rằng bạn thực sự có thể lấy video từ Youtube và sử dụng chúng như là của riêng bạn trong tài khoản Youtube của bạn và nó là hoàn toàn hợp pháp với Youtube? Trong khi hàng ngàn người mỗi ngày đang đấu tranh để làm những video độc đáo hoặc cố gắng đi ăn cắp video của người khác rồi chỉnh sửa lách hình ảnh âm thanh này nọ và hy vọng họ không bị bắt, bây giờ bạn có thể cười họ rồi đấy vì bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng video đã có sẵn trên Youtube cho chính mình, trong tài khoản của riêng bạn, Và Youtube thì 100% OK với nó.
Điều này rất tuyệt vì bạn có thể loại bỏ chi phí sản xuất các video độc đáo. Bạn có thể không cần lo lắng bị bắt bằng cách sử dụng video của người khác và nhận được sự cố về bản quyền hoặc khiến tài khoản YouTube của bạn bị banned. Qúa tuyệt vời!.
Ok! Giờ mình sẽ cho các bạn biết một điều thế này, Youtube cho phép các chủ sở hữu video  lấy video của họ miễn phí và bất cứ ai có thể lấy nó và sử dụng nó như họ muốn. Trên mỗi video YouTube có hai loại giấy phép và quyền sở hữu là: Giấy phép chuẩn của YouTube và Giấy phép ghi nhận tác giả. Đối với giấy phép chuẩn của YouTube thì bạn sẽ không được tái tạo lại video này. Bởi việc tái tạo này sẽ bị trùng khớp nội dung. Nhưng đối với giấy phép ghi nhận tác giả bạn hoàn toàn có quyền sử dụng lại video này và kiếm tiền được nhờ video này.

Hướng dẫn kiếm tiền trên YouTube nhờ reup hợp pháp:

Bây giờ mình sẽ chia sẻ cho bạn cái cách làm sao để bạn có thể sử dụng video của người khác mà bạn vẫn tuân thủ chính sách của youtube, không cần lách gì hết nhé. Nó là đúng luật và fairplay:
Để sử dụng lại video có giấy phép ghi nhận quyền tác giả (Creative commons) bạn vào đường link sau  https://www.youtube.com/editor
Bạn thấy chữ CC chứ, đúng rồi đó là viết tắt của Creative commons đấy, giờ bạn nhấp vào mục đó và hãy nhập một từ khóa video bạn muốn sử dụng nhé. Ví dụ mình sẽ nhập từ khóa là Phim hành động




Bạn thấy không, khi này nó sẽ ra hàng loạt video cho bạn sử dụng miễn phí việc của bạn là chỉnh sửa video lại cho khác đi một chút. Giờ bạn chọn một video và kéo thả vào hình cái máy quay phim ấy. Các bạn có thể ghép nhiều video lại với nhau nhé.
Sau đó các bạn chọn phần chỉnh sửa kế bên như chèn thêm nhạc, bộ lọc, thêm tiêu đề vào video tất cả rất dễ sử dụng có ngôn ngữ tiếng việt.


Sau khi chỉnh sửa xong rồi thì bạn hãy bấm vào chữ tạo video.


Khi đó bạn đợi khoảng 5-10p sau đó vào mục quản lí video của bạn để Edit video lại nhé, sửa tiêu đề mô tả và thẻ tags theo ý bạn muốn.
Và thế là bạn đã có một video theo giấy phép creative commons rồi đấy.
Mà còn một điều quan trọng thế này nữa nhé, ở mục cài đặt nâng cao khi bạn chỉnh sửa video bạn phải chọn phần giấy phép sử dụng là Creative commons nhé, bạn không thể lấy video của Youtube mà để là giấy phép bạn sáng tạo ra được.



Đôi khi việc sử dụng video ghi nhận quyền tác giả nhưng vẫn gặp vấn đề bản quyền là vì bản thân người tải video đó không phải là chủ nhân của video. Họ chỉ chỉnh sửa hoặc không chỉnh sửa rồi tải lên YouTube. Nhưng họ lại đặt giấy phép là ghi nhận quyền tác giả. Bạn cần hết sức thật trọng khi dùng những video là bộ phim mới, bộ phim nổi tiếng, hay các chương trình truyền hình. Bởi những loại video này dễ gặp phải vấn đề bản quyền. Video khuyến khích nên dùng lại theo phương pháp này là video người dùng tự quay nhé, như thế sẽ ít gặp vấn đề bản quyền hơn.
Đối với phương pháp này bạn nên tham gia vào Network sẽ tốt hơn là chơi Ga nhé.

LỜI KẾT:

Mình đã chia sẻ với các bạn Hướng dẫn kiếm tiền trên Youtube bằng reup hợp pháp, với cách làm này hiện vẫn không được nhiều người sử dụng nên bạn cứ thong thả mà kiếm tiền nhé. Mà nếu như bạn có khả năng tự sáng tạo video thì mình khuyên bạn hãy tự tạo ra video cho kênh của mình sẽ tốt hơn và có thu nhâp nhiều hơn. Hãy đặt câu hỏi bên dưới LEVANTRUONG.NET sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nhé.







Comments

Popular posts from this blog

 8 Cách tăng view youtube nhanh nhất

 Cách nhận tiền từ youtube như thế nào mới nhất